🪔 कापुराची आरती (मराठी) & (English Lyrics) PDF

Print Friendly, PDF & Email
5/5 - (1 vote)

कापुराची आरती मराठी –

कापुराची वात ओवाळू तुजला ||
देहभाव अहंकार सहज जाळीला ||धृ||

दया क्षमा शांति उजळल्या ज्योति ||
स्वयंप्रकाशात तुझी देखियली मुर्ती ||१||

मी तु पण काजळ काजळी गेली ||
देवी माते तुझ्या पायी अर्पियली ||२||

आनंदाने भावे कर्पुर आरत केली ||
पंचतत्व भाव तुझ्या पायी ओवाळीली ||३||

कापुराची आरती (मराठी) & (English Lyrics) PDF

kapurachi Aarti (English Lyrics) Marathi –

Kapuraachi vaat ovaalu tujhla ||
Dehabhaav ahankaar sahaj jaalila ||Dhruv||

Daya kshama shaanti ujalalya jyoti ||
Swayamprakaashaat tujhi dekhiyali murtee ||1||

Mi tu pan kaajal kaajali geli ||
Devi maate tujhya paayi arpiyali ||2||

Aanandaane bhaave karpur aarat keli ||
Panchatattva bhaav tujhya paayi ovaalili ||3||

https://shriaarti.in/

कापुराची आरती का भावार्थ English & मराठी –

“Kapurachi wat ovalu tuja” – Your task is to evaporate like camphor.

Explanation: This line indicates that one should strive to become like camphor, which has the property of completely evaporating without leaving any residue. It means to transcend the material world and give up attachment and desire.

“Dehbhava ego Sahaj Jalila Dhruva” – Dhruva, who easily overcame bodily identity and ego.

Explanation: This line refers to Dhruva, a mythological figure in Hindu mythology known for his intense devotion and determination. It highlights his ability to transcend the limitations of the body and ego, emphasizing the importance of detaching oneself from worldly identities.

“Daya Kshama Shanti Ujalya Jyoti” – A light that shines with compassion, forgiveness and peace.

Explanation: This line indicates the qualities of compassion, forgiveness and inner peace. It suggests that one should strive to embody these qualities by being a source of light and positivity for oneself and others.

“I see thy image in self-light” – I have seen thy form shining by myself.

Explanation: This line represents the perception of the divine nature shining with its inherent radiance. It refers to the direct experience of the divine presence.

“Me tu paan kajal kaljali gaila” – I myself have become kohl and beautified.

Explanation: This line suggests a metaphorical transformation, where the speaker becomes both Kohl and enforcer. It signifies merging or identification with the divine.

“Devi mate thy pai arpiali” – O divine mother, I have offered at thy feet.

Explanation: This line expresses devotion and surrender to the Divine Mother, symbolizing the act of offering oneself completely and unconditionally.

“Ananda Bhave Karpur Aarat Keli” – In a spirit of joy I have offered camphor in the ritual fire.

Explanation: This line shows the act of offering camphor in a spirit of joy and celebration. It reflects an expression of devotion and surrender with a joyful heart.

“Panchatattva bhav waved at your feet” – I have merged myself in the essence of the five elements at your feet.

Explanation: This line refers to surrender and devotion to God as merging or dissolving oneself in the basic elements of creation (earth, water, fire, air and space). It implies the transcendence of individual identity and merging with the universal essence.

कापुराची आरती का भावार्थ मराठी –

“कापुराची वाट ओवाळू तुझा” – तुझे काम कापूरसारखे होऊन बाष्पीभवन करणे आहे.

स्पष्टीकरण: ही ओळ सूचित करते की एखाद्याने कापूरसारखे बनण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे, ज्यामध्ये कोणतेही अवशेष न ठेवता पूर्णपणे बाष्पीभवन होण्याची गुणधर्म आहे. भौतिक जगाच्या पलीकडे जाऊन आसक्ती आणि इच्छा सोडल्या पाहिजेत असा त्याचा अर्थ आहे.

“देहभाव अहंकार सहज जालीला ध्रुव” – ध्रुव, ज्याने शारीरिक ओळख आणि अहंकार यावर सहजतेने मात केली.

स्पष्टीकरण: ही ओळ ध्रुवचा संदर्भ देते, हिंदू पौराणिक कथांमधील एक पौराणिक व्यक्तिमत्त्व जो त्याच्या तीव्र भक्ती आणि दृढनिश्चयासाठी ओळखला जातो. हे शरीर आणि अहंकाराच्या मर्यादा ओलांडण्याची त्याची क्षमता अधोरेखित करते, स्वतःला सांसारिक ओळखीपासून अलिप्त ठेवण्याच्या महत्त्वावर जोर देते.

“दया क्षमा शांती उजाळल्या ज्योति” – करुणा, क्षमा आणि शांती यांनी प्रकाशित करणारा प्रकाश.

स्पष्टीकरण: ही ओळ करुणा, क्षमा आणि आंतरिक शांती या गुणांना सूचित करते. हे असे सुचवते की एखाद्याने स्वतःसाठी आणि इतरांसाठी प्रकाश आणि सकारात्मकतेचा स्त्रोत बनून या गुणांना मूर्त रूप देण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

“स्वयंप्रकाशात तुझी दिसती मूर्ती” – मी स्वतःहून चमकणारे तुझे रूप पाहिले आहे.

स्पष्टीकरण: ही ओळ त्याच्या अंतर्भूत तेजाने चमकणाऱ्या दैवी स्वरूपाची धारणा दर्शवते. हे दैवी उपस्थितीचा प्रत्यक्ष अनुभव सूचित करते.

“मी तू पण काजल काळजली गेली” – मी स्वतः कोहल आणि शोभणारा झालो आहे.

स्पष्टीकरण: ही ओळ एक रूपक परिवर्तन सूचित करते, जेथे वक्ता कोहल आणि लागू करणारा दोन्ही बनतो. हे परमात्म्यात विलीन होणे किंवा ओळख दर्शवते.

“देवी माते तुझ्या पायी अर्पियाली” – हे दैवी माते, मी तुझ्या चरणी अर्पण केले आहे.

स्पष्टीकरण: ही ओळ दैवी मातेची भक्ती आणि शरणागती व्यक्त करते, स्वतःला पूर्णपणे आणि बिनशर्त अर्पण करण्याच्या कृतीचे प्रतीक आहे.

“आनंदाने भावे कर्पूर आरत केली” – आनंदाच्या भावनेने मी विधी अग्निमध्ये कापूर अर्पण केला आहे.

स्पष्टीकरण: ही ओळ आनंद आणि उत्सवाच्या भावनेने कापूर अर्पण करण्याची कृती दर्शवते. हे आनंदी अंतःकरणाने भक्ती आणि शरणागतीची अभिव्यक्ती प्रतिबिंबित करते.

“पंचतत्त्व भाव तुझ्या पाया ओवाळीली” – मी तुझ्या चरणी पंचतत्त्वांच्या सारात स्वतःला विलीन केले आहे.

स्पष्टीकरण: ही ओळ सृष्टीच्या मूलभूत घटकांमध्ये (पृथ्वी, पाणी, अग्नी, वायू आणि अवकाश) स्वतःला विलीन करणे किंवा विरघळणे हे ईश्वराला समर्पण आणि भक्ती म्हणून सूचित करते. हे वैयक्तिक ओळखीच्या पलीकडे जाणे आणि सार्वत्रिक सारामध्ये विलीन होणे सूचित करते.

मराठी आरती संग्रह देखे – लिंक

Leave a Comment