🪔 नवरात्री देवीची आरती (मराठी) & (English Lyrics) PDF

Print Friendly, PDF & Email
5/5 - (1 vote)

नवरात्री देवीची आरती मराठी –

उदो बोला उदो अंबा बाई माउलीचा हो
उदोकार गर्जती काय महिमा वर्णू तिचा हो || धृ ||

अश्विन शुद्धपक्षी अंबा बैसली सिंहासनी हो
प्रतिपदेपासून घटस्थापना ती करुनी हो
मूलमंत्र – जप करुनी भोवत रक्षक ठेवुनी हो
ब्रह्म विष्णू रुद्र आईचे पूजन करिती हो  || १ ||

द्वितीयेचे दिवशी मिळती चौषष्ठ योगिनी हो
सकळामध्ये श्रेष्ठ परशुरामाची जननी हो
कस्तुरी मळवट भांगी शेंदूर भरुनी हो
उदो:कार गर्जती सकळ चामुंडा मिळूनी हो || २ ||

तृतीयेचे दिवशी अंबे शृंगार मांडीला हो
मळवट पातळ चोळी कंठी हार मुक्ताफळा हो
कणकेचे पदके कासे पितांबर पिवळा हो
अष्टभुजा मिरविसी अंबे सुंदर दिसे लीला हो || ३ ||

चतुर्थीचे दिवशी विश्व व्यापक जननी हो
उपासका पाहसी माते प्रसन्न अंत:करणी हो
पूर्णकृपे जगन्माते पाहसी मनमोहनी हो
भक्तांच्या माउली सूर ते येती लोटांगणी हो || ४ ||

पंचमीचे दिवशी व्रत ते उपांग ललिता हो
अर्ध पाद्य​ पूजेने तुजला भवानी स्तवती हो
रात्रीचे समयी करती जागरण हरीकथा हो
आनंदे प्रेम ते आले सद् भावे ते ऋता हो || ५ ||

षष्ठीचे दिवशी भक्ता आनंद वर्तला हो
घेउनि दिवट्या हाती हर्षे गोंधळ घातला हो
कवडी एक अर्पिता देशी हार मुक्ताफळा हो
जोगवा मागता प्रसन्न झाली भक्त कुळा हो || ६ ||

सप्तमीचे दिवशी सप्तशृंग गडावरी हो
तेथे तु नांदशी भोवती पुष्पे नानापरी हो
जाईजुई शेवंती पूजा रेखियली बरवी हो
भक्त संकटी पडता झेलुन घेशी वरचेवरी हो || ७ ||

अष्टमीचे दिवशी अंबा अष्टभुजा नारायणी हो
सह्याद्री पर्वती पाहिली उभी जगद्जननी हो
मन माझे मोहिले शरण आलो तुज लागुनी हो
स्तनपान देउनि सुखी केले अंत:करणी हो || ८ ||

नवमीचे दिवशी नव दिवसांचे पारणे हो
सप्तशती जप होम हवने सद्भक्ती करुनी हो
षडरस अन्ने नेवैद्याशी अर्पियली भोजनी हो
आचार्य ब्राह्मणा तृप्तता केले कृपे करुनी हो || ९ ||

दशमीचे दिवशी अंबा निघे सिमोल्लंघनी हो
सिंहारूढ करि सबल शश्त्रे ती घेउनी हो
शुंभनीशुंभादीक राक्षसा किती मारसी राणी हो
विप्रा रामदासा आश्रय दिधला तो चरणी हो || १० ||

🪔 नवरात्री देवीची आरती (मराठी) & (English Lyrics) PDF

navratrichi Aarti (English Lyrics) Marathi –

do bola udo amba bai maaulicha ho,
Udokar garjti kaay mahima varnu ticha ho.

Ashwin shudh pakshi amba baisli singhasani ho,
Pratipadepasun ghatsthapna ti karuni ho.
Moolmantra – jap karuni bhovat rakshak thevuni ho,
Brahma Vishnu Rudra aiche poojan kariti ho.

Dvitijechi divashi milati choushasht yogini ho,
Sakal madhye shreshth Parashuramachi jananii ho.
Kasturii manavata bhangi shendur bharuni ho,
Udokar garjti sakal Chamunda miluni ho.

Tritiyechi divashi ambe shringar maandila ho,
Malavat paatal choli kanthi haar mukta phala ho.
Kankache padake kase pitambar pivla ho,
Ashtabhujaa miravisii ambe sundar disi leela ho.

Chaturtthiche divashi vishwa vyaapak jananii ho,
Upaasakaa paahasi maate prasanna ant:karnii ho.
Poorṇa-kripe jagannmaate paahasi manamohnii ho,
Bhaktaanchyaa maaulii sur to yetii lotaganii ho.

Panchamichye divashi vrat te upaanga lalitaa ho,
Arddha paadya poojene tujala Bhavani sthavatii ho.
Raatriche samayi karati jaagaran hariikathaa ho,
Aanande prem te aale sad-bhaave te rtaa ho.

Shashtthiche divashi bhakta aananda vartalaa ho,
Gheuni divaṭyaa haatii harsho gondhal ghaatalaa ho.
Kavadi ek arpita deshi haar mukta phala ho,
Jogava maagata prasanna jhaali bhakta kuḷaa ho.

Saptamichye divashi saptashringa gaḍaavari ho,
Tethe tu naandashi bhovatii pushpe naana parii ho.
Jaijuuī shevaṇtii puuja rekhilii baravii ho,
Bhakta sankattii paḍatā jheluni gheśii varacevarī ho.

Aṣhṭamichye divashi amba ashtabhuja naaraayanii ho,
Sahyaadri parvatii paahilii ubhi jagadjananii ho.
Mana maazhe mohile śaraṇa aalo tuja laaguṇii ho,
Stanapaan deuni sukhii kele ant:karnii ho.

Navamichye divashi nava divasaanche paaraṇe ho,
Saptashatii jap hom havane sadbhakti karunii ho.
Ṣhaḍras anne nevaidyaaśhii arpiyali bhojani ho,
Aachaarya braahmaṇaa triptataa kele kṛipe karunii ho.

Dashamichye divashi amba nighae simollaṅghanii ho,
Siṅghaaroḍha kari sabal shastrae ti gheuni ho.
Shumbhanii-shumbhaadik raakshasaa kitii maarsii raanii ho,
Vipraa Raamdasa aashraya didhla to charanii ho.

https://shriaarti.in/

नवरात्री देवीची आरती का भावार्थ English & मराठी –

The first verse exclaims praise to Amba and acknowledges her mighty presence and power. It mentions the roar of thunder and the grandeur of her form.

The text mentions the establishment of Amba on a lion throne during the auspicious month of Ashwin and the offering of prayers.

This verse highlights the significance of chanting the “Moolmantra” and performing rituals dedicated to the divine trinity of Brahma, Vishnu, and Rudra.

The focus here is on the yoginis who gather on the second day, and it acknowledges the divine birth of Parashurama, an avatar of Vishnu.

The third day involves adorning Amba with various ornaments and dressing her in exquisite garments, along with the description of her divine appearance.

On the fourth day, Amba is recognized as the mother of the entire universe, and her devotees seek her blessings and guidance.

The fifth day emphasizes the devotion of the worshipers and their commitment to observing fasting and rituals.

The text mentions the night-time recitation of stories and tales of Hari (Vishnu) with joy and love.

On the sixth day, the devotees experience immense joy and engage in celebrations and music.

The seventh day features the offering of various flowers to Amba and the performance of service (seva).

The eighth day celebrates the manifestation of Amba as the goddess with eight arms and references her presence in the Sahyadri mountains.

The text expresses the devotee’s surrender and longing for Amba’s grace and protection.

The ninth day marks the end of a nine-day fasting period with the completion of 700 recitations of the Durga Saptashati.

On the tenth day, Amba is depicted as the conqueror of demons, symbolized by the defeat of Shumbha and Nishumbha.

The verse concludes by seeking refuge in the guidance and blessings of the sage Ramdasa.

नवरात्री देवीची आरती का भावार्थ मराठी –

पहिला श्लोक अंबाची स्तुती करतो आणि तिची पराक्रमी उपस्थिती आणि सामर्थ्य मान्य करतो. त्यात मेघगर्जना आणि तिच्या रूपाच्या भव्यतेचा उल्लेख आहे.

अश्विन महिन्याच्या शुभ महिन्यात अंबाची सिंहासनावर स्थापना आणि प्रार्थना केल्याचा उल्लेख मजकूरात आहे.

हा श्लोक “मूलमंत्र” जपण्याचे आणि ब्रह्मा, विष्णू आणि रुद्र यांच्या दैवी त्रिमूर्तीला समर्पित विधी करण्याचे महत्त्व अधोरेखित करतो.

दुसऱ्या दिवशी जमलेल्या योगिनींवर येथे लक्ष केंद्रित केले आहे आणि ते विष्णूचा अवतार असलेल्या परशुरामाच्या दिव्य जन्माची कबुली देते.

तिसर्‍या दिवशी अंबाला विविध अलंकारांनी सजवणे आणि तिच्या दिव्य स्वरूपाचे वर्णन करून तिला उत्कृष्ट वस्त्रे परिधान करणे समाविष्ट आहे.

चौथ्या दिवशी, अंबा संपूर्ण विश्वाची माता म्हणून ओळखली जाते आणि तिचे भक्त त्यांचे आशीर्वाद आणि मार्गदर्शन घेतात.

पाचवा दिवस उपासकांची भक्ती आणि उपवास आणि विधी पाळण्यासाठी त्यांच्या वचनबद्धतेवर भर देतो.

मजकुरात हरी (विष्णू) च्या कथा आणि कथा रात्रीच्या वेळी आनंदाने आणि प्रेमाने पाठ केल्याचा उल्लेख आहे.

सहाव्या दिवशी, भाविक अपार आनंद अनुभवतात आणि उत्सव आणि संगीतात गुंततात.

सातव्या दिवशी अंबाला निरनिराळ्या फुलांचा नैवेद्य दाखवून सेवा (सेवा) केली जाते.

आठवा दिवस आठ हात असलेली देवी म्हणून अंबा प्रकट करण्याचा उत्सव साजरा करतो आणि सह्याद्रीच्या पर्वतरांगांमध्ये तिच्या उपस्थितीचा संदर्भ देतो.

हा मजकूर भक्ताची शरणागती आणि अंबेच्या कृपेची आणि संरक्षणाची तळमळ व्यक्त करतो.

नवव्या दिवशी दुर्गा सप्तशतीचे 700 पठण पूर्ण होऊन नऊ दिवसांच्या उपवास कालावधीची समाप्ती होते.

दहाव्या दिवशी, अंबाला शुंभ आणि निशुंभाच्या पराभवाचे प्रतीक म्हणून राक्षसांवर विजयी म्हणून चित्रित केले जाते.

रामदास ऋषींच्या मार्गदर्शनाचा आणि आशीर्वादाचा आश्रय घेऊन श्लोकाचा शेवट होतो.

मराठी आरती संग्रह देखे – लिंक

चालीसा संग्रह देखे – लिंक

Leave a Comment